เพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือ (SEO) สำหรับเจ้าหน้าที่สินเชื่อเว็บไซต์การค้นหา | บล็อกรวมจำนอง Underwritings

โดย: adorablepushove [IP: 115.87.121.xxx]
เมื่อ: 2017-06-19 23:43:59
บทความนี้เป็นส่วนหนึ่งของชุดที่รวบรวมโดยทีมการตลาดสินเชื่อรวมทั้งหมดที่ให้เจ้าหน้าที่สินเชื่อและผู้เชี่ยวชาญด้านการขายอื่น ๆ ที่มีหลักสูตรความผิดพลาดด้านการตลาดและการโปรโมตด้วยตนเอง หากต้องการอ่านบทความอื่น ๆ ในชุดข้อมูลนี้คลิกที่นี่

รับทำ SEO


เมื่อเราพูดถึงการเพิ่มประสิทธิภาพในหน้าเรากำลังพูดถึงปัจจัยต่างๆที่อาจส่งผลต่อวิธีที่หน้าเว็บในไซต์ของคุณจะทำงานได้ดีในผลการค้นหาทุกคนต้องการไซต์ของตนปรากฏขึ้นที่ด้านบนของหน้าผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหา (SERP) ดังนั้นจึงมีการแข่งขันที่รุนแรง เพื่อเพิ่มโอกาสในการอ้างสิทธิ์ตำแหน่งแรกที่ต้องการคุณจะต้องตรวจสอบว่าหน้าเว็บของคุณได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพแล้วโชคดีสำหรับคุณบล็อกนี้จะให้ ins ลึกหนาบางของการเพิ่มประสิทธิภาพในหน้าโครงสร้างเนื้อหาของคุณเมื่อผู้ใช้เข้ามาในไซต์ของคุณคุณต้องการให้เนื้อหาของคุณมีโครงสร้างในลักษณะที่ทำให้เข้าใจง่าย นั่นหมายถึงการใช้ส่วนหัวและเครื่องมืออื่น ๆ ขององค์กร

แท็กชื่อเรื่องแท็ก Tittle ช่วยค้นหาเครื่องมือค้นหาว่าหน้าเว็บของคุณเกี่ยวกับอะไร ประกอบด้วยข้อความที่อยู่ระหว่างแท็กชื่อในเอกสาร HTML ของคุณ สำหรับทุกคนที่ไม่ใช่นักพัฒนาซอฟต์แวร์คุณจะคิดว่าแท็กชื่อเป็นผลการค้นหาที่มีสีน้ำเงินมากที่สุดในเครื่องมือค้นหา

Title tag = Title Tags: วิธีการปรับปรุง CTR โดย 20% + - Siege Mediaต่อไปนี้คือเคล็ดลับง่ายๆสำหรับแท็ก title:

ส่วนหัว

หลังจากชื่อเรื่องหัวเรื่องจะเป็นส่วนถัดไปที่ผู้ใช้เห็น สิ่งสำคัญคือส่วนหัวจะนำพวกเขาไปหาข้อมูลที่พวกเขาต้องการ ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตไม่มีความอดทนมากและไม่สนใจอ่านคำที่ไม่จำเป็นบ่อยครั้งที่พวกเขาจะเข้าสู่ไซต์และเลื่อนลงอ่านเฉพาะส่วนหัวเท่านั้น หากพวกเขาไม่พบสิ่งที่พวกเขากำลังมองหาพวกเขารีบกลับไปที่ SERP เช่นเดียวกับแท็กชื่อของคุณสิ่งสำคัญสำหรับคุณในการรวมคำหลักไว้ในส่วนหัวของคุณ เราจะพูดถึงในภายหลังเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆที่คุณมีกับการใช้คำหลัก

ตำบลหัว

คุณอาจคิดว่าส่วนหัวง่ายๆจะทำ แต่คุณจะผิด การหมุนหมายเลขลงในส่วนหัวย่อยช่วยให้ผู้ใช้ติดตามการไหลเวียนของเนื้อหาได้ง่ายขึ้น ไม่จำเป็นเสมอไป แต่คุณต้องนึกถึงสิ่งที่จะช่วยให้ผู้อ่านหันมาสนใจในส่วนที่ละเอียดของหน้าเว็บของคุณ

สิ่งที่ช่วยให้ผู้อ่านนำทางหน้าของคุณจะช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพไซต์ อาจใช้เวลาเพียงไม่กี่โพสต์เพื่อทำความเข้าใจว่าเมื่อใดควรรวมส่วนหัวย่อยไว้ แต่ให้ยึดติดไว้ด้วย คำติชมจากเพื่อนหรือเพื่อนร่วมงานเป็นสิ่งล้ำค่า

หัวข้อย่อยเทียบกับย่อหน้า

จุดกระสุนเป็นสิ่งที่ดีและดูเรียบง่ายจึงอ่านได้ง่ายกว่าย่อหน้า ไม่ได้หมายความว่าคุณควรลงเรือ แต่ถ้าเวลามาถึงอย่ารู้สึกว่ารสชาติแย่มากที่จะใช้ ความสามารถในการอ่านได้คือกุญแจสำคัญในการรับชอบและแบ่งปันและจะช่วยให้ผู้อ่านของคุณกลับมาอีกวิธีหนึ่งที่จะทำให้ย่อหน้าน่ากลัวขึ้นเข้าถึงได้ง่ายขึ้นคือการทำลายพวกเขาขึ้น เนื่องจากผู้อ่านส่วนใหญ่สแกนผ่านบล็อกต่างๆซึ่งต่างจากการอ่านหนังสือพวกเขาเริ่มทำเสร็จคุณจะดีกว่าด้วยย่อหน้าที่เล็กลง

คิดเกี่ยวกับมัน หากคุณมีข้อความเป็นจำนวนมากผู้อ่านจะไม่ได้ข้ามไปที่ตอนตรงกลางของย่อหน้าและเริ่มอ่านหนังสือและอาจเป็นไปได้ว่าพวกเขาจะข้ามสิ่งทั้งปวง แต่ถ้าคุณแบ่งย่อหน้าออกเป็นสามย่อหน้าเล็ก ๆ มีโอกาสเพิ่มขึ้นอย่างมากที่พวกเขาจะอ่านบทความใดเรื่องหนึ่ง

Images / มัลติมีเดีย

ถ้าคุณต้องการสร้างบล็อกที่ยอดเยี่ยมคุณจะต้องการรวมภาพและวิดีโอ มีข้อมูลจำนวนมากที่แสดงให้ผู้ใช้มีแนวโน้มที่จะติดใจและมีส่วนร่วมกับไซต์ของคุณมากขึ้นหากคุณมีภาพและวิดีโอด้วยข้อความบอทสามารถรวบรวมข้อมูลไซต์ของคุณและค้นหาสิ่งที่โพสต์ของคุณเป็นเรื่องได้ง่าย แต่บอทต้องพึ่งพาความช่วยเหลือของคุณเพื่อค้นหาว่ารูปภาพและวิดีโอเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร นี่คือที่ที่ชื่อไฟล์และ alt-text เข้ามา

ชื่อไฟล์


trong>เครื่องมือค้นหารักเมื่อคุณให้อาหารพวกเขาเบาะแสเกี่ยวกับหน้าของคุณ บ่อยครั้งที่ชื่อไฟล์ของรูปภาพจะประกอบด้วยตัวเลขและตัวอักษรแบบสุ่ม นั่นไม่ใช่คำใบ้ที่ดีมาก หากคุณช่วยเหลือเครื่องมือค้นหาโดยใช้ชื่อไฟล์ที่อธิบายจะมีผลดีต่อการเพิ่มประสิทธิภาพในหน้าเว็บของคุณ

Alt-ข้อความ



ข้อความทดแทน (alt-text) เป็นอีกหนึ่งที่ที่คุณจะหยั่งรู้ถึงเครื่องมือค้นหา เป็นชื่อแนะนำพวกเขาเป็นทางเลือกข้อความสำหรับเบราว์เซอร์ในกรณีที่ไม่สามารถแสดงได้อย่างถูกต้อง หลักเกณฑ์เดียวกันกับชื่อไฟล์ใช้ที่นี่ คุณต้องการคำอธิบายภาพของคุณอย่างชัดเจนalt text example heron in koi pond

Meta-คำอธิบาย

meta-description คือข้อความที่ปรากฏอยู่ใต้แท็กชื่อใน SERP เป้าหมายหลักของมันคือเพื่อให้ผู้ใช้คลิกที่ลิงค์และเข้าสู่เว็บไซต์ของพวกเขา วิธีที่ดีที่สุดในการทำเช่นนี้คือการรวมข้อความที่ให้ข้อมูลด้วยคำกระตุ้นการตัดสินใจที่เข้มแข็ง ผู้ใช้จะไม่ทราบว่าต้องการป้อนไซต์ของคุณจนกว่าพวกเขาจะมีความคิดว่ามีอะไรอยู่ในหน้านั้นวิธีหนึ่งที่จะช่วยเหลือพวกเขาคือการใช้คำหลัก หากคุณมีคำหลักที่พวกเขาค้นหาในแท็กชื่อเรื่องและคำอธิบายเมตาของคุณอัตราต่อรองจะดีที่หน้าเว็บของคุณเกี่ยวข้องกับข้อความค้นหาของพวกเขา นอกจากนี้เมื่อคุณพิมพ์คำหลักลงใน Google ข้อความจะปรากฏเป็นตัวหนาถ้าอยู่ในคำอธิบายเมตา ในตัวอย่างด้านล่างคุณสามารถเห็นคำหลักที่ฉันพิมพ์ลงใน google-quesadillas- เป็นตัวหนา ทำให้โดดเด่นขึ้นและดึงดูดผู้ใช้ในการอ่านคำอธิบายเมตาของคุณซึ่งทำให้มีแนวโน้มว่าจะคลิกไปที่หน้าเว็บของคุณ

meta-description example

จำนวนคำในอุดมคติเครื่องมือค้นหาชอบบทความยาว

การศึกษาแสดงให้เห็นว่าเนื้อหาที่ยาวขึ้นมีประสิทธิภาพดีกว่าเนื้อหาที่สั้นลงในปริมาณที่มาก จำนวนมายากลคืออะไร? ดีที่ขึ้นอยู่กับคนที่คุณถาม ผลการศึกษาที่แตกต่างกันแสดงให้เห็นว่าการนับคะแนนเฉลี่ยของการค้นหาที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดคือ 2,416, 1,890, 2,250-2,500, 2,000+

พวกเขาอาจไม่เห็นด้วยกับจำนวนที่แน่นอน แต่พวกเขาทั้งหมดแชร์สิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน: เนื้อหาแบบยาวมักมีประสิทธิภาพดีกว่าเนื้อหาสั้น ๆ

เหตุใดจึงเป็นเช่นนี้?

เป็นแนวคิดง่ายๆ คุณรู้จักมากดังนั้นคุณจึงเขียนมาก หากมีสองบล็อกใน FHA Loans และหนึ่งในนั้นมีคำมากกว่า 1,000 คำอีกคำหนึ่งคือบล็อกนั้นมีข้อมูลมากขึ้น คนคิดอย่างนี้และจากสิ่งที่ข้อมูลกล่าวว่าเครื่องมือค้นหาจะทำ

ทุกโพสต์จะแตกต่างกัน

เนื้อหาของหน้าเว็บของคุณจะมีบทบาทสำคัญในการพิจารณาจำนวนคำที่เหมาะ ทุกหัวข้อไม่จำเป็นต้องโพสต์คำ 2,000+ เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะจุดประสงค์ของการโพสต์คือการถ่ายทอดข้อมูลไปยังผู้อ่านที่อยากรู้อยากเห็นและหากคุณสามารถตอบสนองความต้องการดังกล่าวได้ภายใต้ 1,000 คำแล้วก็อย่าเป็นเช่นนั้น คุณต้องการให้โพสต์ของคุณอ่านได้และสามารถแบ่งปันได้และคำพูดที่มากเกินไปมักจะลดความพยายามทั้งสองอย่างออกไปดูบทความบล็อกที่นี่ที่ Total Mortgage ผลการวิจัยเหล่านี้เป็นจริง สำหรับบล็อกอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านเรามีความสัมพันธ์ระหว่างความยาวของโพสต์กับจำนวนการเข้าชม การเปลี่ยนแปลงอาจขึ้นอยู่กับสภาวะตลาดและเหตุการณ์ปัจจุบัน แต่โดยรวมแล้วเนื้อหาที่ยาวขึ้นจะดีกว่า

เราสังเกตุเห็นว่าไม่มีอะไรที่เต้นได้ดี ไม่ใช่สิ่งที่คุณสามารถนับได้เสมอ แต่ถ้าคุณตีทองคุณอาจไม่ต้องเขียนนวนิยายเพื่อให้มีการเข้าชมเป็นจำนวนมาก หนึ่งในบล็อกที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของเราอยู่ภายใต้คำ 600 คำ แต่นั่นก็เพียงพอสำหรับการจัดอันดับที่ 1 ใน google สำหรับคำหลักที่กำหนดเป้าหมายของเรา

ซึ่งนำเราไป ...ความหนาแน่นของคำหลัก

คำหลักเป็นคำที่ใช้ในการจำแนกหรือจัดระเบียบเนื้อหาดิจิทัลหรือเพื่อช่วยในการค้นหาข้อมูลออนไลน์ พวกเขาเป็นสิ่งที่ผู้คนพิมพ์ลงในเครื่องมือค้นหาและมีความสำคัญอย่างไม่น่าเชื่อ

ทฤษฎีทั่วไปที่ใช้เป็นที่มากขึ้นคุณพูดถึงคำหลักในการโพสต์มีโอกาสมากขึ้นก็คือว่าบทความของคุณจะจัดอันดับสำหรับคำหลักนั้น ตอนนี้ความจริงที่ว่ายิ่งคุณใช้คำหลักได้ง่ายขึ้นเท่านั้นสำหรับเครื่องมือค้นหาเช่น Google จะคิดออกว่าคุณเป็นอย่างไร

r เป็นเรื่องเกี่ยวกับ แต่แทบจะไม่จริงที่มีความสัมพันธ์โดยตรงระหว่างเวลาที่ใช้และการจัดอันดับการค้นหาRand Fishkin ผู้ก่อตั้ง บริษัท ด้านการตลาดขาเข้าที่ได้รับการยกย่องอย่าง Moz ซึ่งบอกว่าคุณควรใส่คำสำคัญในหัวข้อข่าวของคุณและสองสามครั้งในเนื้อหาของโพสต์ แต่นอกเหนือจากนั้นคุณไม่จำเป็นต้องเน้นซ้ำซ้อน .ผู้อ่านต้องการมั่นใจว่าหน้าเว็บที่ต้องการมีข้อมูลที่ต้องการและการดูคำหลักในส่วนหัวจะไม่เพียง แต่ทำให้พวกเขาไม่สามารถออกจากไซต์ แต่ให้อ่านสำเนาที่ด้านล่างได้

สำหรับเมตริกความหนาแน่นของคำหลัก Rand กล่าวว่าให้อยู่ห่าง ๆ

ยาวและสั้นของมันคือไม่มีความหนาแน่นของคำหลักที่เหมาะ คุณควรมุ่งมั่นที่จะเขียนบทความที่มีคำหลักในนั้นโดยธรรมชาติ หลังจากทั้งหมดไม่มีใครอยากอ่านคำหลักที่น่าอับอายยัดไส้

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับความหมาย



เครื่องมือค้นหากำลังปรับแต่งและขยายวิธีการของพวกเขาเสมอ หนึ่งในความก้าวหน้าที่สำคัญที่สุดที่พวกเขาได้ทำในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคือความสามารถในการจดจำคำหลักที่เกี่ยวข้องกับความหมาย วิธีที่ดีที่สุดในการอธิบายนี้คือตัวอย่าง สมมติว่าคำหลักของคุณคือ "วิธีซื้อบ้าน" หากคุณพิมพ์ที่ลงใน Google และเลื่อนลงไปจนถึงการค้นหาที่เกี่ยวข้องคุณจะพบคำหลักที่เกี่ยวข้องกับความหมาย semantically related keywords

Google รู้ดีว่าคนที่กำลังค้นหา "วิธีการซื้อบ้าน" อาจทำให้คุณสงสัยเกี่ยวกับคำหลักเหล่านี้ ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้คุณไม่ต้องการใช้คำหลัก อย่างไรก็ตามหากคุณใช้คำหลักที่เกี่ยวข้องกับความหมายต่างๆตลอดโพสต์สำเนาของคุณจะไม่เป็นผลและคุณทำให้ Google เห็นข้อความของคุณมากขึ้นซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถจัดอันดับใน SERP ได้

การเลือกหัวข้อที่ถูกต้อง

ไม่ว่าหน้าเว็บของคุณจะได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพมากแค่ไหนหากการเลือกหัวข้อของคุณน่ากลัวคุณจะไม่ทำให้ผู้อ่านอ่านโพสต์ใด ๆ ของคุณ โชคดีที่เราได้สร้างโพสต์บนบล็อกที่อุทิศให้กับการสร้างและการดูแลเนื้อหาอย่างสมบูรณ์

Experience Mattersการเพิ่มประสิทธิภาพบนหน้าทำให้คุณประสบความสำเร็จ หากโพสต์ของคุณไม่ได้รับการปรับให้เหมาะสมอย่างเต็มที่คุณจะพลาดผู้ใช้ Conversion และไคลเอ็นต์ใหม่ ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับคนที่ยังไม่คุ้นเคยกับแนวความคิดเหล่านี้ทุกครั้งที่รู้สึกกลัว หนึ่งประโยชน์ที่เจ้าหน้าที่สินเชื่อที่สินเชื่อรวมมีความสามารถในการมีส่วนร่วมกับฝ่ายการตลาดเก๋า เราได้รับบล็อกมาเกือบทศวรรษแล้วและรู้จัก ins ลึกหนาบางของ SEO บนหน้า

ไม่ว่าคุณจะไม่ต้องการจัดการกับการเพิ่มประสิทธิภาพในหน้าเว็บหรือต้องการให้เราแสดงให้คุณเห็นถึงเชือกที่เราได้รับ

Visitors: 125,743